Thông tin về máy hút ẩm tại Đức Trọng

 Cuộc sống tại vùng cao nguyên Đức Trọng luôn phải đối mặt với thách thức từ độ ẩm cao. Những cơn mưa thường xuyên và khí hậu biến đổi tạo nên sự ẩm ướt khó kiểm soát, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày. Trong bối cảnh này, máy hút ẩm tại Đức Trọng trở thành một vũ khí quan trọng để bảo vệ ngôi nhà và sức khỏe của người dân.

Máy hút ẩm tại Đức Trọng dùng cho mục đích gì?

Độ ẩm cao tại Đức Trọng vừa là thế mạnh sản xuất, kinh doanh du lịch nhưng cũng là thách thức với sức khỏe con người, chất lượng sản phẩm dịch vụ tại đây. Sau đâu là những ứng dụng của máy hút ẩm tại Đức Trọng mà Hoàng Quân cho rằng chắc chắn sẽ cần xử lý ẩm để đạt hiệu quả tốt 

Du lịch khách sạn nghỉ dưỡng, homestay

Là một phần của cao nguyên Lâm Đồng, Đức Trọng được bao quanh bởi các ngọn núi và rừng rậm, tạo nên cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và là một điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn. Những địa điểm nổi tiếng tại Đức trọng có thể kể đến như Thác Pongour, Thác Bảo Đại,Tà Năng – Phan Dũng, Hồ Đại Ninh, Làng K'Long – làng Gà, Đồi cỏ lau hồng Tân Bình,...và đang được khai thác du lịch hiệu quả, nhiều khách sạn nghỉ dưỡng, homestay xuất hiện tại đây.



Với những lữ đoàn du lịch dài ngày thì độ ẩm cao sẽ là trở ngại với sự thích thú của khách du lịch, làm giảm niềm vui và sự thoải mái, đặc biệt không tốt với những người cơ địa kém, có bệnh về phổi, hen suyễn,...Độ ẩm có thể ảnh hưởng đến đồ dùng và cả hành lý, mang lại trải nghiệm xấu. Tuy nhiên với máy hút ẩm tại Đức Trọng trang bị cho khách sạn, homestay sẽ mang lại không gian thư giãn đúng nghĩa, an toàn, sảng khoái, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tăng trải nghiệm hài lòng và in sâu thương hiệu trong tiềm thức khách hàng, góp phần kích thích sự quay lại vào những lần sau.

Bảo vệ sức khỏe gia đình

Môi trường ẩm ướt là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm, vi rút phát triển nhanh chóng gây nên các vấn đề về sức khỏe như viêm mũi dị ứng, viêm phổi, viêm xoang, làm trầm trọng thêm các vấn đề hô hấp như hen suyễn, sổ mũi, ho, nghẹt mũi và cảm lạnh, đặc biệt đối với những người có bệnh mãn tính hoặc dị ứng. Trang bị máy hút ẩm dùng cho gia đình tại Đức Trọng cho gia đình mình là bạn đang góp phần mang lại không sống lý tưởng thoáng đãng cho cho các thành viên.

Máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W 16 lít - giá từ 4.800.000 VNĐ

- Sharp DW-D12A-W thiết kế hiện đại, màu trắng trang nhã liền khối tạo điểm nhấn trong mọi không gian.

Máy hút ẩm giá tốt của Sharp tự động đảo cửa gió để làm khô và hút ẩm trên diện tích lớn phù hợp với diện tích 25m2.

- Chức năng sấy khô quần áo, thích hợp khi thời tiết ẩm ướt mưa nhiều.

- Plasmacluster Ion loại bỏ 99.9% chất gây dị ứng trong không khí, khử mùi khử khuẩn hiệu quả mang lại không gian sống lý tưởng



Thông số kỹ thuật của Sharp DW-D12A-W:

  • Công suất hút ẩm: 16L /ngày
  • Diện tích sử dụng: <25m2
  • Dung tích bồn chứa: 4 lít
  • Chức năng: Hút ẩm, lọc không khí, hong khô quần áo
  • Công nghệ: Plasmacluster Ion
  • Nhiều tiện ích thông minh: sấy khô quần áo, hút ẩm liên tục, chức năng hẹn giờ...
CÔNG TY TNHH TM - DV XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG QUÂN 
Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288
Email: giaiphaphutam01@gmail.com
Website: https://giaiphaphutam.com
Business: https://mayhutam.business.site
Facebook: https://www.facebook.com/thietbihutam
Maps: https://g.page/r/CeyF8JJqm7gpEBA
Social:
Article:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY HÚT ẨM TẠI BẢO LỘC UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO

Độ ẩm bảo quản thuốc và thiết bị y tế lý tưởng là bao nhiêu?

Địa chỉ mua Máy hút ẩm bảo quản thức ăn chăn nuôi